Examine This Report on Toyota Vũng Tàu

Wiki Article

Mặt ca-lăng phía trước mới, symbol Toyota được loại bỏ để thay bằng emblem đặc trưng của dòng Alphard.

Toyota Fortuner 2023 thế hệ mới bao gồm two mẫu xe máy dầu và máy xăng đã trở thành chiếc SUV bán chạy nhất tại thị trường Việt Nam ngay từ những ngày đầu xuất hiện trên thị trường.

Dịch vụ bảo dưỡng Dịch vụ sửa chữa Dịch vụ chăm sóc và làm đẹp Chính sách bảo hành Kiểm tra và triệu hồi Xe đã qua sử dụng Bảo hiểm Toyota Dịch vụ Tài chính Toyota Sản phẩm chính hãng Về Toyota Việt Nam

– Xe của Bạn được đội ngũ kỹ sư, kỹ thuật viên chuyên nghiệp và giỏi nhất Việt Nam trực tiếp chăm sóc.

Trong những năm qua, Yaris luôn chứng tỏ được thực lực của mình khi là một trong những mẫu xe 5 cửa phổ thông bán chạy nhất. Đối thủ cạnh tranh trực tiếp của Toyota Yaris trong phân khúc hatchback hạng B là Mazda 2 và Honda Jazz.

Giới thiệu dịch vụ Chính sách bảo hành Dịch vụ bảo dưỡng Dịch vụ sửa chữa Phụ tùng chính hãng Phụ kiện chính hãng Cứu hộ giao thông

Phiên bản mới Toyota Corolla Altis 2023 đã chính thức giới thiệu tại Việt Nam với những cải tiến mới về thiết kế, tiện nghi, an toàn.

Mẫu xe SUV địa hình việt dã (thể thao đa dụng) của Toyota được ra mắt lần đầu năm 2009. Từ tháng 1/2017, website mẫu xe này chính thức được nhập khẩu nguyên chiếc từ Indonesia về phân phối tại Việt nam. Nhưng đến tháng 6 năm 2019 thì Toyota Việt Nam quyết định chuyển sang lắp ráp four phiên bản cùng với two phiên bản nhập khẩu.

– Xe của Bạn được bảo hành, sửa chữa tại Xưởng Helloện đại nhất Đông Nam Á với các trang thiết bị chuẩn đoán và sửa chữa tiên tiến nhất của Toyoa.

It looks like you ended up misusing this function by heading far too quickly. You’ve been quickly blocked from applying it.

The logos above are logos in their respective homeowners. These providers are usually not affilated with and don't endorse BuyerLink.com

Dịch vụ bảo dưỡng Dịch vụ sau bán hàng Sản phẩm chính hãng Cơ sở bảo hành bảo dưỡng TIN TỨC & KHUYẾN MÃI

Garage xe trên 70 tỷ của đại gia Vũng Tàu bất ngờ xuất Helloện Lamborghini Huracan STO

Chương trình thẻ tích điểm Khóa hướng dẫn sử dụng xe Chương trình lái thử xe Bảng giá xe toyota

Ngoài dịch vụ bảo dưỡng và sửa chữa những hiện tượng bất thường trên xe, Toyota cũng cung cấp dịch vụ sửa chữa đối với những hư hỏng do va chạm mà chiếc xe của bạn gặp phải trong quá trình sử dụng. Dịch vụ đó được gọi là Sửa chữa Thân xe và Sơn.

Report this wiki page