giá xe raize - An Overview

Wiki Article



In Indonesia, the Rocky is offered in M, X and R grade concentrations with both a manual transmission or CVT. The M and X grades are driven by a WA-VE motor, while the R quality is run by a 1KR-VET device.

Khoang lái của Raize 2022 giống đến ninety% thiết kế của người anh em RAV4 với điểm nhấn đặc biệt là màn hình hiển thị có kích thước lớn nine inch.

Toyota Raize kém hơn về sức mạnh vận hành, nhưng nhỉnh hơn về trang bị an toàn so với Suzuki XL7

Xe sử dụng 5 lốp cùng kích thước giúp khi lốp gặp sự cố có thay lốp dự phòng và di chuyển lại với tốc độ thông thường.

Tên truy cập có thể là: tên truy cập/e mail/mobile tương ứng với tài khoản của bạn

Xe Toyota Raize 2022 được tinh chỉnh và nâng cấp với nhiều trang bị tiện ích để tăng sức cạnh tranh cùng các đối thủ. Thế hệ mới được trang bị nhiều các tiện ích, trong đó nổi bật bao gồm: 

Toàn bộ sức mạnh được truyền xuống hệ dẫn động cầu trước thông qua hộp số vô cấp CVT.

In step with the current pattern of superior-increase cars and trucks, Toyota Raize possesses aspects that attract younger clients like a dynamic exterior with a Daring SUV temperament, spacious inside Place, and plenty of contemporary features.

Ngoại thất của cái xe hạng B-SUV Toyota Raize thoạt nhìn sở hữu cảm tưởng như một chiếc RAV4 thu nhỏ. Xe được lớn mạnh trên nền móng khung gầm mới DNGA của Daihatsu (Daihatsu New World Architecture) thay cho TGNA của Toyota.

Toyota Raize - A wonderful motor vehicle in a fantastic spending plan for a standard guy. It appears to be great and I think its mileage should be too significant and maintenance Value shall b...Browse Far more

We use cookies to increase your encounter on our Web page. By continuing to search This web site, you agree to our Privateness Policy I Concur

: Mặc dù đã được xem evaluation của các đồng nghiệp thế giới, nhưng khi chứng kiến tận mắt chiếc Toyota Raize chúng tôi vẫn thấy thật sự choáng ngợp.

Velocímetro digital LED y la pantalla Liquid crystal display en shade TFT de siete pulgadas están perfectamente integrados y parecen crear una sola pantalla con una sensación de vanguardia.

Ghế ngồi được bọc da pha nỉ cũng cho thấy sự lắng nghe và cách tân rất tốt của đội ngũ phát triển, khi vừa more info có được sự sang trọng của da, vừa tăng cường thẩm mỹ với các hoạt tiết trang trí trên bề mặt vải. Cabin Raize cũng được bố trí nhiều hốc ngăn đựng đồ tiện dụng.

Report this wiki page